Cách chơi The Flash - Hiệp sĩ thần tốc
268
By : Nguyễn Minh
Create : 2018-04-21 04:52:17
The Flash
Pháp sư
Máu
8.2
Sát thương
5.5
Kỹ năng
2.7
Độ khó
4.5
Trang bị cơ bản
Trang bị thay thế
Thứ tự tăng chiêu
Nội tại
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
Bảng ngọc cấp 2
+2.5 Công phép
+1.4 Xuyên giáp phép
+1.4 Công phép
+0.8% Hút máu phép
+1.6 Giáp phép
+0.9 Công phép
+3.8 Xuyên giáp phép
Bảng ngọc cấp 3
+4.2 Công phép
+2.4 Xuyên giáp phép
+2.4 Công phép
+1% Hút máu phép
+2.4 Công phép
+0.7% Giảm hồi chiêu
Đối thủ
VS
Aleister
Aliester có combo khống chế vô cung khó chịu. Nếu The Flash mà bị khóa lại trong chiêu thứ ngục tù vĩnh hằng của hắn ta thì coi như hết nước thoát
VS
Alice
Alice có chiêu thức dòng chảy thời không khống chế rất khó chịu. Alice có thể dễ dàng ngăn lần giật về của The Flash ở chiêu hành trình siêu tốc
VS
Omen
Omen có chiêu sát vực có thể khóa The Flash lại khiến The Flash không thể thoát khỏi chiêu chiêu thức của hắn ta
Bổ sung (kĩ năng/chiến thuật...)

Quên sát thương 2 lần của kỹ năng Hành Trình Siêu Tốc

Hành Trình Siêu Tốc là một kỹ năng thú vị và có cơ chế đặc biệt sử dụng hai lần. Dù không có khống chế như Murad khi tấn công đối thủ nhưng tầm sử dụng cực xa và không thể chọn làm mục tiêu giúp Flash có sự cơ động cực cao. Tuy nhiên việc chia đều sát thương qua hai lần sử dụng sẽ khiến các Kiện Tướng cần phải chăm chút rất kỹ lưỡng cho những lần sử dụng kỹ năng của mình. Đặc biệt chỉ cần sử dụng không trúng một trong hai lần kích hoạt kỹ năng này thì Flash sẽ mất 500 sát thương cộng thêm.

Không tích đủ nội tại Thần Tốc Lực

Dù có nhiều kỹ năng để di chuyển cũng như né tránh các chiêu thức nhưng vốn dĩ là một Pháp sư nên lượng máu giấy luôn là một hạn chế của Flash so với các vị tướng Đấu Sĩ. Vội vã tham gia giao tranh mà chưa có nội tại Thần Tốc Lực để có một lớp giáp ảo sẽ khiến Flash dễ bị sốc sát thương và nằm xuống cực nhanh. Các cao thủ thường sẽ không tham gia giao tranh mà chuẩn bị các phương án đối phó các tình huống có thể xảy ra nhằm giảm thiểu tối đa khả năng mình có thể bị nằm xuống bất ngờ. Các Kiện Tướng mới làm quen với Flash cũng cần hiểu rõ được lượng sát thương mà hắn có thể chống chịu nếu không muốn lên bảng nhiều lần.

Không còn bảo hiểm thì nhanh như Flash cũng phải nằm xuống

Sử dụng Lốc Chân Không chưa hiệu quả

Chiêu cuối Lốc Chân Không là một kỹ năng đặc biệt khi Flash có thể gây sát thương tự do trong giao tranh với thời gian cực dài lên đến 2 giây. Tuy nhiên nó lại làm Flash giảm 40% tốc độ di chuyển khi sử dụng nên các Kiện Tướng sử dụng Flash thường dễ bị đối thủ thoát ra khỏi tầm sử dụng. Chờ đối thủ sử dụng hết các kỹ năng vượt địa hình hoặc trang bị Trượng Băng để tối đa khả năng làm chậm sẽ là biện pháp tối ưu để Flash sử dụng Lốc Chân Không vào đối thủ dễ dàng hơn.

******************************
BÀI VIẾT THAM DỰ CUỘC THI ĐÓNG GÓP CẨM NANG TƯỚNG LIÊN QUÂN GIAI ĐOẠN 2
Tài khoản người dự thi: SNP Kido
OpenID:4346e2bdc56e2b847d4c5673dc2a171f

Phần quà muốn nhận: Flash